የሆቴል ሥራ አስኪያጅ የዕለት ተዕለት ሥራው ለስላሳ አሠራር እና ጥሩ የእንግዳ ልምዶችን ለማረጋገጥ የተለያዩ ተግባራትን ያካትታል። አንዳንድ ቁልፍ ኃላፊነቶች እነኚሁና፡

 

የሆቴል ሥራ አስኪያጅ የዕለት ተዕለት ሥራው ለስላሳ አሠራር እና ጥሩ የእንግዳ ልምዶችን ለማረጋገጥ የተለያዩ ተግባራትን ያካትታል። አንዳንድ ቁልፍ ኃላፊነቶች እነኚሁና፡

  1. ኦፕሬሽኖችን መቆጣጠር ፡ ዕለታዊ መድረሻዎችን፣ መነሻዎችን እና ዝግጅቶችን ማስተዳደር። እንደ የቤት አያያዝ፣ የፊት ጠረጴዛ እና የምግብ አገልግሎቶች ያሉ ሁሉንም ክፍሎች ማረጋገጥ ያለችግር መሮጥ .
  2. የእንግዳ ልምድ ፡ እንግዶችን ሰላምታ መስጠት፣ ችግሮቻቸውን መፍታት እና ቆይታቸው ምቹ መሆኑን ማረጋገጥ። የተባባሱ ችግሮችን በፍጥነት ማስተናገድ
  3. የሰራተኞች አስተዳደር : ሰራተኞችን መቅጠር, ማሰልጠን እና የጊዜ ሰሌዳ ማውጣት. ቡድኑን ማበረታታት እና ከፍተኛ አፈፃፀም ማረጋገጥ .
  4. የፋይናንስ አስተዳደር ፡ በጀቶችን መቆጣጠር፣ ገቢዎችን መከታተል እና ወጪዎችን መቆጣጠር። የሽያጭ አሃዞችን በመተንተን እና ትርፍን ማመቻቸት
  5. ግብይት እና ሽያጭ ፡- እንግዶችን ለመሳብ የግብይት ስትራቴጂዎችን ማዘጋጀት እና መተግበር። ሆቴሉን በአካባቢው ማህበረሰብ ውስጥ ማስተዋወቅ .
  6. ጥገና እና ደህንነት : ንብረቱ በጥሩ ሁኔታ የተጠበቀ እና ደህንነቱ የተጠበቀ መሆኑን ማረጋገጥ። ለጥገና እና እድሳት ከኮንትራክተሮች ጋር ማስተባበር .

የሆቴሉ አስተዳዳሪዎች በዕለት ተዕለት ሥራቸው የተለያዩ ችግሮች ያጋጥሟቸዋል። በጣም የተለመዱት ጥቂቶቹ እነሆ፡-

  1. የሰራተኛ ጉዳዮች ፡ የተካኑ ሰራተኞችን ማግኘት እና ማቆየት ከባድ ሊሆን ይችላል። ከፍተኛ የዋጋ ተመኖች እና ቀጣይነት ያለው ስልጠና አስፈላጊነት ፈታኝ ሁኔታን ይጨምራሉ
  2. የእንግዳ ተስፋዎች ፡ ዘመናዊ እንግዶች ግላዊ ተሞክሮዎችን እና ከፍተኛ የአገልግሎት ደረጃን ይጠብቃሉ። እነዚህን ፍላጎቶች በቋሚነት ማሟላት ብዙ ጊዜ የሚጠይቅ ሊሆን ይችላል
  3. የአሠራር ቅልጥፍና ፡- ሁሉም ክፍሎች ያለችግር እና በብቃት እንዲሠሩ ለማረጋገጥ የማያቋርጥ ትኩረትና ቅንጅት ይጠይቃል
  4. የፋይናንሺያል አስተዳደር ፡ በጀትን ማመጣጠን፣ ወጪን መቆጣጠር እና ገቢን ማሳደግ ቀጣይ ተግዳሮቶች ናቸው በተለይም በውድድር ገበያ
  5. የቴክኖሎጂ ውህደት ፡- አዳዲስ ቴክኖሎጂዎችን መከታተል እና ከእለት ተእለት ስራዎች ጋር ማቀናጀት ውስብስብ እና ውድ ሊሆን ይችላል 4 .
  6. የቁጥጥር ተገዢነት ፡- የጤና እና የደህንነት ደረጃዎችን ጨምሮ የአካባቢ፣ ሀገራዊ እና አለም አቀፍ ደንቦችን ማክበር ወሳኝ እና ብዙ ጊዜ ፈታኝ ነው
  7. መልካም ስም አስተዳደር ፡- አወንታዊ የመስመር ላይ ዝናን መጠበቅ እና አሉታዊ ግምገማዎችን በአግባቡ መያዝ እንግዶችን ለመሳብ እና ለማቆየት አስፈላጊ ነው

የሆቴል ሥራ አስኪያጅ በስትራቴጂክ ዕቅድ፣ በተግባራዊ አስተዳደር እና ውጤታማ ግንኙነት በማጣመር የዕለት ተዕለት ሥራዎችን ይቆጣጠራል። ይህንን ለማድረግ አንዳንድ ቁልፍ መንገዶች እዚህ አሉ

1.   የጠዋት አጭር መግለጫ ፡ የእለቱን መርሃ ግብር ለመገምገም፣ ማንኛውንም ችግር ለመፍታት እና ሁሉም ሰው ከሆቴሉ ግቦች እና ቅድሚያ ከሚሰጣቸው ነገሮች ጋር የተጣጣመ መሆኑን ለማረጋገጥ ከመምሪያ ሓላፊዎች ጋር ዕለታዊ ስብሰባዎችን ማካሄድ።

2.   የእንግዳ መስተጋብር ፡ እንግዶችን ለመቀበል፣ ችግሮቻቸውን ለመፍታት እና ፍላጎቶቻቸው መሟላታቸውን ለማረጋገጥ በሆቴሉ ውስጥ መሄድ። ይህ ከፍተኛ የእንግዳ እርካታን ለመጠበቅ ይረዳል.

3.   የሰራተኞች ቁጥጥር ፡ የሰራተኞችን አፈጻጸም መከታተል፣ መመሪያ መስጠት እና ሁሉም ሰራተኞች የሆቴሉን ደረጃዎች እና ፖሊሲዎች እንዲያከብሩ ማረጋገጥ። ይህም የፊት ዴስክን፣ የቤት አያያዝን፣ የምግብ እና መጠጥ አገልግሎቶችን እና የጥገና ቡድኖችን መቆጣጠርን ይጨምራል።

4.   የተግባር ቼኮች ፡- ንፅህናን፣ ደህንነትን እና የአገልግሎቶችን ትክክለኛ አሠራር ለማረጋገጥ በሆቴሉ ውስጥ የተለያዩ ቦታዎችን በየጊዜው መመርመር። ይህ የፍተሻ ክፍሎችን፣ የህዝብ ቦታዎችን እና ከቤት-ውስጥ ስራዎችን ያካትታል።

5.   የፋይናንሺያል ቁጥጥር ፡ የፋይናንስ ሪፖርቶችን መገምገም፣ ገቢዎችን እና ወጪዎችን መከታተል እና እንደ አስፈላጊነቱ በጀቶች ላይ ማስተካከያ ማድረግ። ይህ ትርፋማነትን ለመጠበቅ እና ወጪዎችን ለመቆጣጠር ይረዳል.

6.   ችግር መፍታት ፡ የሚነሱትን ማንኛውንም ጉዳዮች መፍታት፣ ከእንግዶች ቅሬታዎች፣ ከሰራተኞች ግጭቶች፣ ወይም ከአሰራር ተግዳሮቶች ጋር የተገናኘ እንደሆነ። ፈጣን እና ውጤታማ ችግሮችን መፍታት ለስላሳ ስራዎችን ለመጠበቅ ወሳኝ ነው.

7.   ማቀድ እና ማስተባበር ፡- ከተለያዩ ክፍሎች ጋር በማስተባበር የእንግዶችን ልምድ የሚያሳድጉ እና ገቢን የሚያጎለብቱ ዝግጅቶችን፣ ማስተዋወቂያዎችን እና ሌሎች ተግባራትን ማቀድ።

8.   ተገዢነት እና ደህንነት ፡ ሆቴሉ ሁሉንም የአካባቢ ደንቦችን እና የደህንነት መስፈርቶችን የሚያከብር መሆኑን ማረጋገጥ። ይህም ለሰራተኞች መደበኛ የደህንነት ልምምዶችን እና የስልጠና ክፍለ ጊዜዎችን ማካሄድን ይጨምራል።

 

Comments

Popular Posts